1. Trang chủ
  2. Blogs
  3. Cộng đồng ứng viên nói gì về Đúng Người Đúng Việc
Feedback, Blog

Cộng đồng ứng viên nói gì về Đúng Người Đúng Việc

Tìm việc là một hành trình không hề dễ dàng chút nào, và thật tuyệt vời khi trên hành trình đó bạn không chỉ một mình, luôn có những người giống bạn, những người đi trước, họ sẵn sàng đưa cánh tay của mình ra để đỡ bạn lên, kéo bạn đi. Và những câu chuyện thành công lần lượt xuất hiện...

Anne

Anne

4 phút đọc
Post's featured image

Từ khi ra đời, Đúng Người Đúng Việc đã kết nối hàng ngàn ứng viên đến với hàng ngàn nhà tuyển dụng. Từ đó giúp cho con đường tìm việc của những ứng viên trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tìm việc là một hành trình không hề dễ dàng chút nào, và thật tuyệt vời khi trên hành trình đó bạn không chỉ một mình, luôn có những người giống bạn, những người đi trước, họ sẵn sàng đưa cánh tay của mình ra để đỡ bạn lên, kéo bạn đi. Và những câu chuyện thành công lần lượt xuất hiện, những giọt sáng rực rỡ của hy vọng và cơ hội mới đã được thắp lên.

Dự án Đúng Người Đúng Việc thật vui vì khi được trở thành bạn đồng hành và là cầu nối cho cộng đồng người tìm việc khắp nơi trên cả nước.

Lời chia sẻ từ một bạn ứng viên gửi đến Đúng Người Đúng Việc

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ chính những người đã tìm thấy công việc mà họ ước mơ thông qua sự hỗ trợ của Đúng Người Đúng Việc.

“Mình được biết dự án Đúng Người Đúng Việc có hỗ trợ kết nối với doanh nghiệp, mình có đăng ký tham gia workshop để được tư vấn cùng với chuyên gia, sau khi tham gia workshop mình đã được tư vấn chọn được ngành nào phù hợp với bản thân và có 1 chị chuyên gia đã giúp mình kết nối trực  tiếp với 1 công ty cần tuyển 1 bạn có kinh nghiệm như mình luôn. Giờ mình đã đi làm và pass thử việc luôn rồi. Mình muốn gửi lời cám ơn dự án và chị chuyên gia của dự án đã tư vấn rất nhiệt tình và còn trực tiếp giới thiệu mình với Doanh nghiệp nữa. Mình không nghĩ, lại có những dự án hỗ trợ người tìm việc mà hoàn toàn miễn phí như vậy, thực sự quá ý nghĩa. Mình chúc dự án sẽ thành công và ngày càng lớn mạnh hơn nữa..
- Gia Hân -”

“Em là 1 sinh viên mới ra trường, cám ơn dự án đã giới thiệu em đến 1 số doanh nghiệp, và bây giờ em đã có job và đã đi làm luôn rồi
- Nguyễn Thị Minh Hằng -”

“Mình đã tìm việc hơn 2 tháng nay, nhờ các chị trong dự án tư vấn, mình mới biết cái gì nên đưa vào, cái gì không nên viết trong bản CV, nhờ vậy mà mình đã được 4 công ty gọi phỏng vấn chỉ trong vòng 1  tuần, mình vui lắm.
- Phan Đại Hải -”

“Em tham gia dự án được 2 ngày, và giờ em có offer đi làm luôn rồi. Em cám ơn anh chị Admin của dự án Đúng Người Đúng Việc đã giúp đỡ, tư vấn và hỗ trợ giới thiệu CV của em đến các doanh nghiệp, các anh chị rất nhiệt tình và chu đáo ạ, em chúc dự án sẽ ngày càng thành công và giúp đỡ được thêm nhiều bạn ứng viên nữa …
- Thảo Phạm -”

Và còn rất nhiều lời cảm ơn, chia sẻ tin vui từ các bạn ứng viên liên tục gửi về cho Đúng Người Đúng Việc.
Những phản hồi tích cực mà tụi mình nhận được là sự cổ vũ tinh thần lớn lao để đội ngũ admin của Đúng Người Đúng Việc biết rằng mọi thứ đang đi đúng hướng, và cũng là động lực để tụi mình tiếp tục nỗ lực không ngừng, mang lại cơ hội và sự thay đổi tích cực cho càng nhiều người trong cộng đồng tìm việc.

Cảm ơn cộng đồng ứng viên đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, cùng Đúng Người Đúng Việc viết nên những câu chuyện tuyệt vời trên hành trình tìm đến sự nghiệp đáng mơ ước của bạn.