1. Trang chủ
  2. Blogs
  3. Talkshow: Hành trang nghề nghiệp cho Gen Zét trong năm mới
Sự Kiện, Định hướng nghề nghiệp

Talkshow: Hành trang nghề nghiệp cho Gen Zét trong năm mới

Trong thế giới đầy cạnh tranh và không ngừng biến đổi của ngày nay, việc tìm kiếm việc làm đã trở thành một thử thách lớn đối với thế hệ Gen Z. Với tinh thần sáng tạo, sự linh hoạt và sự đam mê không ngừng, các bạn trẻ này đang tìm kiếm hành trang để bước vào thị trường lao động và tạo dấu ấn riêng của mình. Điều đáng chú ý là Gen Z đã lớn lên trong một thời đại số hóa, nơi công nghệ không chỉ là một công cụ hỗ trợ, mà còn là một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Sự thông thái về c

Anne

Anne

3 phút đọc
Post's featured image

Trong thế giới đầy cạnh tranh và không ngừng biến đổi của ngày nay, việc tìm kiếm việc làm đã trở thành một thử thách lớn đối với thế hệ Gen Z. Với tinh thần sáng tạo, sự linh hoạt và sự đam mê không ngừng, các bạn trẻ này đang tìm kiếm hành trang để bước vào thị trường lao động và tạo dấu ấn riêng của mình.

Điều đáng chú ý là Gen Z đã lớn lên trong một thời đại số hóa, nơi công nghệ không chỉ là một công cụ hỗ trợ, mà còn là một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Sự thông thái về công nghệ của họ đã mở ra nhiều cơ hội mới và thay đổi cách thức tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, việc sử dụng hành trang phù hợp và hiệu quả có vai trò quan trọng trong việc thành công trên con đường nghề nghiệp. 
Buổi Talkshow Hành trang nghề nghiệp cho Gen Zét đã diễn ra mang đến cho các bạn GenZ nhiều kiến thức để chuẩn bị cho mình hành trang vững chắc trên con đường chinh phục dream job. 

Những góc nhìn của người trong nghề

Các chuyên gia đầu ngành chia sẻ những kiến thức thực tế

Buổi Talkshow diễn ra với sự tham gia của những diễn giả hàng đầu ở đa dạng ngành nghề: chuyên gia về định hướng nghề nghiệp, tư vấn tâm lý, công nghệ thông tin, xuất nhập khẩu, tuyển dụng đào tạo, các diễn giả đã mang đến những góc nhìn mới và sâu sắc hơn về bức tranh toàn cảnh của hiện thực Gen Z đi làm.

Hành trang cho Gen Zét trên hành trình tìm việc

Các doanh nghiệp quan tâm yếu tố gì ở GenZ?

Những góc nhìn sâu hơn về những áp lực khó khăn dành cho Gen Z khiến cho Gen Zét chưa phát huy được hết tiềm năng của mình. Cùng với đó là những khía cạnh mà Gen Z phải đối mặt khi quyết định làm trái ngành đều được các chuyên gia phân tích dưới những góc nhìn của một người trong ngành. 
Bên cạnh đó, buổi Talkshow đã cung cấp thêm cho các bạn tham gia về những hành trang cần có trên con đường tìm việc của Gen Z. 
Liệu rằng các doanh nghiệp sẽ quan tâm những yếu tố gì của Gen Z. Qua buổi Talkshow các bạn cũng đã có cho mình được những kinh nghiệm đắt giá phải không nào?

Các bạn trẻ đã nhận được những kinh nghiệm quý báu từ sự kiện

Đúng Người Đúng Việc hy vọng rằng các bạn tham gia đã nhận lại được những bài học và kinh nghiệm quý báu để sẵn sàng cho hành trang tìm việc của mình trong năm 2024 rực rỡ.