1. /
  2. Blogs/
  3. Sự kiện “Reality Game - Facing Employers”
Sự Kiện

Sự kiện “Reality Game - Facing Employers”

Một sự kiện quy tụ hàng trăm ứng viên chất lượng trong lĩnh vực Sales và Marketing khu vực HCM

Anne

Anne

3 phút đọc
Post's featured image


REALITY GAME - Facing Employers - Một sự kiện dành cho Ứng viên ngành Sales và Marketing.

Ngay bây giờ hãy tưởng tượng, bạn không cần nộp CV ở đâu nữa, cũng không cần phải trải qua vòng sàng lọc hồ sơ, không cần chờ đợi mời phỏng vấn, mà bạn có cơ hội TRỰC TIẾP để thể hiện mọi kinh nghiệm của mình trước hàng chục CEO và những người chủ doanh nghiệp. Các nhà tuyển dụng đang chờ đợi bạn, lắng nghe bạn, muốn được mời bạn về với tổ chức của họ. Bạn có hào hứng chứ?

Tất cả sẽ có tại Sự kiện “Reality Game - Facing Employers”, mọi thứ xảy ra đều vượt qua những giới hạn của một quy trình tuyển dụng thông thường. 

Sự kiện này là sân chơi để bạn chứng minh tất cả những gì bạn có thể mang đến cho một doanh nghiệp. Đến với sự kiện, mỗi khoảnh khắc sẽ là một cơ hội để bạn tỏa sáng, và mọi người đều có cơ hội ngang nhau.

Hãy đi tắt, đón đầu cuộc chơi. Hãy làm cho giấc mơ của bạn trở thành hiện thực và khẳng định mình trong cuộc chơi tìm kiếm công việc mơ ước.

Cơ hội sẽ luôn đến khi chính bạn tạo ra cơ hội! Cùng bước vào cuộc chơi của những Seller và Marketer tài năng tại “Reality Game - Facing Employers”

Đến với Sự kiện, bạn sẽ nhận được những gì?

  • Cơ hội nhận NGAY lời mời phỏng vấn tại sự kiện: Bạn không cần phải đi một hành trình dài từ CV đến phỏng vấn, đến với Reality Game, bạn sẽ có cơ hội được tham gia trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp uy tín, đang sẵn sàng offer bạn.
  • Những tình huống thực tế của các doanh nghiệp được đưa ra để thảo luận trực tiếp sẽ là cơ hội có một không hai để bạn học hỏi, mở rộng sự hiểu biết và nắm bắt được các xu hướng nào đang diễn ra trên thị trường của lĩnh vực Sales và Marketing.
  • Một sân chơi quy tụ 100+ ứng viên tài năng trong lĩnh vực Sales và Marketing, mang đến cơ hội cho bạn xây dựng mối quan hệ chất lượng và học hỏi từ những người đồng nghiệp xuất sắc.
  • Gặp gỡ và thảo luận trực tiếp với các CEO, chủ doanh nghiệp, mang lại cho bạn cơ hội hiếm có để học hỏi từ góc nhìn của những người quản lý cấp cao và thể hiện năng lực của bản thân.
  • Là cơ hội để bạn khám phá những lối tư duy đột phá và có được cho mình nhiều cách nhìn của những vị CEO tuyển chọn nhân tài, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tiêu chí và giá trị mà họ tìm kiếm ứng viên.
  • Mọi ý tưởng của bạn đều có thể gửi về doanh nghiệp sau sự kiện kèm CV để được các chuyên gia tuyển dụng hỗ trợ review kỹ càng, tăng khả năng cạnh tranh và giúp profile của bạn xịn sò hơn.

Theo dõi Fanpage Đúng Người Đúng Việc để không bỏ lỡ bất cứ thông tin gì của Sự Kiện nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/dungnguoidungvieccommunity?locale=vi_VN