1. /
  2. Blogs/
  3. “Come & Share - Chuyện tìm việc năm mới”
Sự Kiện

“Come & Share - Chuyện tìm việc năm mới”

Trải qua một năm đầy biến động, trải qua những tháng ngày tìm kiếm, gửi hồ sơ khắp nơi, chờ đợi các cuộc phỏng vấn, những khoảnh khắc hồi hộp, những lần thất bại, những cuộc phỏng vấn thành công…

Anne

Anne

3 phút đọc
Post's featured image

Event “Come & Share - Chuyện tìm việc năm mới” được tổ chức vào những ngày đầu năm 2024 đã thu hút lượt tham gia của đông đảo của các bạn trẻ đã và đang trên hành trình tìm đến công việc mơ ước của mình.

Trải qua một năm đầy biến động, trải qua những tháng ngày tìm kiếm, gửi hồ sơ khắp nơi, chờ đợi các cuộc phỏng vấn, những khoảnh khắc hồi hộp, những lần thất bại, những cuộc phỏng vấn thành công… Đó là những câu chuyện và trải nghiệm thực tế, là những bài học quý giá được chia sẻ tại Come & Share.

Những khoảnh khắc được chia sẻ chỉ có tại Come & Share

Sự kiện với sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, là những chuyên gia đầy kinh nghiệm về câu chuyện tìm việc và tuyển dụng. Sự thấu hiểu và khích lệ từ các chuyên gia, từ những người đồng cảnh ngộ chính là lời động viên giúp các bạn vượt qua những khó khăn và tin tưởng vào khả năng của mình. Bạn không phải chỉ có một mình trên con đường này, mà có cả một đội ngũ ủng hộ và chia sẻ trên hành trình tìm kiếm công việc.

Những câu chuyện khó nói được trải lòng, được lắng nghe

Đúng Người Đúng Việc tin rằng các bạn tham gia đã có được cho mình những kinh nghiệm quý giá để giúp cho hành trình tìm việc của bản thân sẽ trở nên dễ dàng hơn. 
Hành trình này không chỉ là việc tìm kiếm một công việc, mà còn là tìm kiếm một sứ mệnh cá nhân, một sân chơi, nơi mà bạn và chúng tôi có thể cùng nhau phát triển và lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng..

Đúng Người Đúng Việc luôn đồng hành trên hành trình tìm việc của bạn

Hy vọng rằng Event “Come & Share: Hành trình tìm việc năm mới” sẽ để lại cho các bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ, cũng như có được những lời khuyên để hành trình chinh phục “dream job” ngày càng đến gần với bạn hơn.

Hãy để những chia sẻ và kinh nghiệm của chúng ta trở thành nguồn cảm hứng cho những người khác, những người đang bước chân trên con đường tìm đến dream job của mình.